Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

hi làm việc, ai cũng mang theo những cá tính của mình vào đấy. Tốt có, xấu có. Liệu bạn có tự hỏi rằng một cái gì đó mang tính phong thủy sẽ giúp tinh thần làm việc của bạn tốt hơn không? Cây cảnh vừa làm đẹp không gian, còn giúp chủ nhân của mình tinh thần minh mẩn làm việc hiệu quả, đồng thời thu hút nhiều vận may và cơ hội thăng tiến trong công việc. Vậy thì yeuhoatuoi sẽ giới thiệu cho các bạn những cây để bàn làm việc theo tuổi nhé!

Cây để bàn làm việc theo tuổi

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn tuy nhiên có một hạn chế lớn là tính tiêu xài khá lãng phí. Đặc biệt, họ thường rơi vào trạng thái “cháy túi” sớm không lâu sau khi lãnh lương do không cân đối hợp lý các khoản chi tiêu.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây Kim Tiền

Để thu hút tài lộc, tiền bạc luôn dồi dào đáp ứng nhu cầu của những người tuổi này thì trồng một cây kim tiền là vô cùng hợp lý.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy, có thể phân biệt đúng sai, kiên trì nguyên tắc, làm việc cẩn thận, quy củ, tâm huyết với sự nghiệp. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh và người khác, trưóc khi hành động họ suy nghĩ rất kĩ càng, có trước có sau.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây dứa cảnh nến

Người tuổi Sửu rất thích hợp khi đặt cây dứa cảnh nến trên bàn làm việc đem lại một nguồn năng lượng hào hùng bất tận, tràn đầy khí lực trong công việc cho người tuổi Sửu

Tuổi Dần

Cây để bàn làm việc hợp tuổi Dần nhất chính là Ngũ gia bì. Bởi cây mang ý nghĩa phù trợ và cầu may, rất thích hợp với tính cách thích khám phá, mạo hiểm của những người cầm tinh con Hổ. Ngoài ra, ngũ gia bì còn giúp những người tuổi Dần tài khí bền vững, con đường làm giàu rộng mở, gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây ngũ gia bì

Tuổi Mẹo

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ. Người tuổi Mão nên đặt Cây Phát Tài trên bàn làm việc để công việc được hạnh thông, tiền tài và danh vọng cũng dễ dàng nắm bắt hơn.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây Phát tài

Tuổi Thìn

Đối với tuổi Thìn thì cây để bàn làm việc hợp phong thủy của bạn chính là tai Phật. Và tốt nhất, nên đặt cây ở phía Tây Bắc bàn làm việc để cầu mong sự bình an, phúc đức và ngừa tránh những điều không may. Nguyên nhân là do tuổi mệnh của bạn dù rất thịnh, luôn gặp may mắn nhưng lại có nhiều kẻ tiểu nhân đố kỵ. Trồng tai Phật giúp bạn dung hòa mọi thứ, hút thêm tài lộc.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây tai phật

Tuổi Tỵ

Người tuổi Ty thích suy nghĩ, thông minh song khôn khéo, vui buồn thất thường. Họ thường làm việc theo phán đoán của mình, không nghe theo lời khuyên của người khác. Họ rất có tinh thần trách nhiệm và có mục tiêu rõ ràng. Họ kiên cường, có chí tiến thủ.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cỏ đồng tiền

Người cầm tinh con rắn nên trồng một ít Cỏ Đồng Tiền trước bệ cửa sổ bên cạnh bàn làm việc , có trợ giúp tài vận tăng tiến, đồng thời cũng có thể giúp năng lực phân tích cá nhân, làm bạn mạnh mẽ hơn, làm việc quyết đoán hơn.

Tuổi Ngọ

Loài cây để bàn làm việc hợp tuổi Ngọ vô cùng giản dị, đó là trầu bà, hay còn gọi là vạn niên thanh leo. Bạn dễ dàng tìm thấy cây này trong các vườn, tuy nhiên tốt nhất nên xin nó từ những gia đình tài vận tốt.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây trầu bà

Với sự năng động của mình, tuổi Ngọ rất hợp với việc kinh doanh, tuy nhiên vì hấp tấp mà đôi khi thua lỗ. Trồng trầu bà sẽ giúp bạn giữ tài khí hiệu quả, đưa ra những quyết định sáng suốt hơn trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không gặp khó khăn lắm về kinh tế, tuy nhiên, họ chỉ có thể sống ổn định, đủ ăn, chứ không trở thành những người giàu có bạc tỉ.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây lan quân tử

Người tuổi Mùi nên đặt cây cảnh để bàn là một chậu lan quân tử ở phía bên phải bàn làm việc , sẽ mang đến quý nhân phù trợ họ trên con đường tài vận.

Tuổi Thân

Với người tuổi Thân, thủy tùng chính là loài cây để bàn phong thủy bạn cần tìm kiếm. Giống với tuổi Tý, bạn tiêu tiền khá nhiều, vì thế, cần có một nguồn năng lượng “trấn giữ” tiền của.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây thủy tùng

Ngoài khả năng tụ tài, thủy tùng khi kết hợp với tuổi Thân còn giúp tài lộc sinh sôi, mang đến nhiều cơ hội bất ngờ cho bạn.

Tuổi Dậu

Con gà tượng trưng cho sự tự tin, kiêu ngạo và tích cực. Họ là người sôi nổi và có vẻ bề ngoài lòe loẹt. Tuy nhiên, họ lại là người trung thành, đáng tin cậy với tính cách thẳng thắn và trung thực.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Sen đá

Người cầm tinh con gà thường khó giữ được tài sản của mình. Nếu bạn muốn giữ được tiền tài thì nên đặt sen đá trên bàn làm việc để ngăn thần hao tài, như vậy là có thể giữ được tiền tài.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất muốn trồng cây cảnh phong thủy trên bàn nên lựa chọn cây phát tài. Ý nghĩa chung của cây là tài lộc dồi dào. Riêng người tuổi Tuất nếu đặt chậu cây này trên bàn sẽ hội tụ sinh khí, thu hút may mắn và nắm giữ tiền tài. Những thời cơ cũng sẽ được nắm bắt tốt hơn.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây phát tài

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được đánh giá là con giáp sung sướng và nhiều may mắn. Tuy nhiên sự nghiệp riêng cũng đôi khi gặp trắc trở. Để thúc đẩy may mắn, tạo thêm động lực, bạn nên trồng cây phong thủy hợp tuổi Hợi. Và nhất mạt hương chính là gợi ý hàng đầu. Cây có mùi hương rất đặc trưng, dễ chịu. Mỗi ngày hãy chạm tay vào cây, ngửi hương cây để đón nhận điềm may.

Cây Để Bàn Làm Việc Theo Tuổi

Cây nhất mạt hương

Và phía trên, yeuhoatuoi đã giới thiệu cho bạn đọc các loại cây để bàn làm việc theo tuổi. Rất mong rằng sau bài viết này các bạn đã có thể tự chọn cho mình những loài cây cảnh phù hợp trang trí nơi làm việc nhàm chán của mình, biến chúng trở nên thật sinh động nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *