Những Loài Hoa Tôn Vinh Vẻ Đẹp, Đức Tính Của Người Phụ Nữ
Ý nghĩa các loài hoa

Những Loài Hoa Tôn Vinh Vẻ Đẹp, Đức Tính Của Người Phụ Nữ

Những ngày của tháng 8 và tháng 9 sắp qua đi, tháng 10 yêu thương lại về và chúng ta lại hân hoan chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam – ngày tôn vinh một nửa thế giới còn lại. Nên nếu vẫn còn đang băn khoăn chọn hoa gì để tặng cho mẹ, chị, em gái hoặc người yêu thì hãy nhanh cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về những loài hoa tôn vinh vẻ đẹp, đức tính của người phụ nữ nhé!

Những loài hoa tôn vinh vẻ đẹp, đức tính của người phụ nữ

Mimosa vàng

Loài hoa với những cánh vàng bé li ti như mọc từ bụi rậm tại những nước nhiệt đới được rất nhiều nước như Italia, Nga… chọn làm loài hoa truyền thống cho ngày tôn vinh phụ nữ bởi màu vàng của hoa mimosa tượng trưng cho ánh sáng, sự ấm áp và nguồn sống từ mặt trời – những đặc điểm khiến ta liên tưởng tới vai trò và chức năng của người phụ nữ.

Những Loài Hoa Tôn Vinh Vẻ Đẹp, Đức Tính Của Người Phụ Nữ

Hoa hồng

Trong thế giới các loài hoa, hoa hồng được xướng danh là loài hoa “nữ hoàng” bởi sự quyến rũ và xinh đẹp. Không chỉ đẹp ở hình dáng, hoa hồng còn mang ý nghĩa của tình yêu, sự quyến rũ và thanh cao. Chọn lựa hoa hồng cho người phụ nữ.

Những Loài Hoa Tôn Vinh Vẻ Đẹp, Đức Tính Của Người Phụ Nữ

Nếu là bạn gái thì nên chọn bó hoa màu đỏ vì màu đỏ là màu đại diện cho tình yêu bất diệt, sự nồng cháy và chân thành. Nếu là chị gái hay bạn thân thì nên tặng chị bó hoa hồng các màu như hồng, trắng, cam, vàng… Còn màu trắng dành tặng Mẹ để biểu trưng cho tấm lòng thanh cao và bao la của mẹ.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền với đủ các màu sắc lựa chọn: trắng, hồng, đỏ, vàng, da cam…. là loài hoa phổ biến thứ 5 trên thế giới. Với màu sắc rực rỡ, tặng một bó hoa đồng tiền cho người phụ nữ bạn yêu quý có thể làm cho họ cảm thấy tươi vui trong cả một ngày. Hoa đồng tiền là biểu trưng cho sự tinh khiết, vui tươi , là những đặc điểm thường thấy ở phụ nữ. Nên ngại ngần gì tặng cho những người phụ nữ bạn yêu thương những niềm vui qua bó hoa đồng tiền nhỉ?

Những Loài Hoa Tôn Vinh Vẻ Đẹp, Đức Tính Của Người Phụ Nữ

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày phụ nữ Việt Nam năm nay. Với vẻ đẹp cao quý, sang trọng và thanh tao ẩn trong đó là vẻ tươi trẻ, rực rỡ, loài hoa này đã chiều lòng được nhiều chị em phái đẹp, kể cá những người lớn tuổi hay trẻ tuổi. Chọn mẫu đơn tặng mẹ, tặng bạn gái hay chị đều phù hợp trong ngày 20/10.

Những Loài Hoa Tôn Vinh Vẻ Đẹp, Đức Tính Của Người Phụ Nữ

Với mẹ, bó hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự dịu dàng tinh tế của mẹ cũng như tôn vinh  tình mẫu tử thiêng liêng. Các bạn nên chọn hoa mẫu đơn màu trắng, màu hồng… để dành tặng mẹ. Với người yêu, mẫu đơn tượng trưng cho hạnh phúc đong đầy, chọn mẫu đơn màu đỏ và tím là phù hợp nhất.

Hoa lan

Nếu bạn muốn nói với người phụ nữ bạn tặng hoa rằng cô ấy là một phụ nữ đẹp, quyền lực và đáng yêu thì bạn có thể chọn hoa lan. Trong những năm gần đây, hoa lan đã rất phổ biến tại Việt Nam và được đánh giá là loài hoa thể hiện sự sang trọng, quý phái, thể hiện được sự tôn trọng cũng như đề cao người được nhận bó hoa.

Những Loài Hoa Tôn Vinh Vẻ Đẹp, Đức Tính Của Người Phụ Nữ

Và phía trên, yeuhoatuoi đã cùng các bạn tìm hiểu về những loài hoa tôn vinh vẻ đẹp, đức tính của người phụ nữ. Rất hi vọng bài viết sẽ là lời gợi ý tuyệt vời cho những ai có ý định tặng hoa cho những người phụ nữ mình yêu quý trong dịp lễ sắp đến nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *