Những Kiểu Cắm Hoa Hồng Đơn Giản Nhưng Sang Trọng
Ý nghĩa các loài hoa

Những Kiểu Cắm Hoa Hồng Đơn Giản Nhưng Sang Trọng

Hồng là một loại hoa đẹp, phổ biến và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cắm hoa hồng sao cho thật đẹp và phù hợp với không gian nhà ở của mình. Vậy hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về những kiểu cắm hoa hồng đơn giản nhưng sang trọng nhé!

Những kiểu cắm hoa hồng đơn giản nhưng sang trọng

Cắm hoa hồng là cả một nghệ thuật, nếu bạn muốn những lọ hoa hồng bày biện trong nhà từ phòng khách, phòng ăn cho tới phòng ngủ luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và ngọt ngào thì nên chọn lựa những loại hoa thật tươi, kèm theo đó là lọ, lẵng hoa để cắm sao cho phù hợp nhất. Có rất nhiều cách cắm hoa đẹp theo ý muốn và sáng tạo của mỗi người nhưng sau đây yeuhoatuoi xin gợi ý cho bạn một số mẫu đẹp và khá dễ làm:

Cắm hoa bó tròn đơn giản bằng bình đứng

Với cách cắm hoa đẹp này, bạn chỉ cần chuẩn bị những cành hoa hồng thật tươi, một chiếc lọ thủy tinh cao sau đó bạn cắm đan xen những cành hoa hồng vào lọ sao cho các cành hoa xếp xít nhau tạo thành khối vòm cung tròn.

Những Kiểu Cắm Hoa Hồng Đơn Giản Nhưng Sang Trọng

Khi cắm hoa hồng kiểu này, bạn không nên cắt cành hoa quá ngắn, cũng không nên để quá dài so với lọ. Đây là cách cắm kể cả những bạn không khéo tay cũng làm được. Bạn chỉ cần bó tròn hoa hồng lại cho cố định với nhau sau đó cắm vào lọ để giữ hoa cố định thôi. Hoặc bạn có thể thay thế những bông hoa nhỏ nhắn dễ thương cũng như lá của hoa hồng để tô điểm cho bình trông sinh động cũng như bắt mắt hơn

Cắm hoa hồng theo lẵng

Đây cũng là một cách cắm hoa hồng đơn giản, chị em nào cũng có thể học. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc giỏ hoặc lãng hoa. Tùy theo kích thước lẵng, bạn cắt hoa hồng sao cho phù hợp. Ngâm xốp vào nước để thấm nước, sau đó cắm hoa hồng xếp kín lên bề mặt xốp, phủ kín bề mặt lẵng.

Những Kiểu Cắm Hoa Hồng Đơn Giản Nhưng Sang Trọng

Với cách cắm hoa hồng kiểu này bạn có thể đan xen thêm một vài kiểu hoa khác nữa, phù hợp để trang trí bàn tiệc gia đình, hoặc bày lên bàn ăn cũng rất hợp lí mà còn bắt mắt, tạo thêm nét trang nhã cho tư gia.

Cắm hoa hồng với bình tròn thấp

Đơn giản mà tinh tế là những gì dễ cảm nhận được từ cách cắm hoa hồng này. Từ những chiếc bình thủy tinh tròn, bạn có thể biến chúng thành những chiếc lọ hoa đẹp để trang trí nhà. Hãy làm mới ngay cho không gian nhà mình bằng những chiếc lọ hoa siêu độc đáo nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Những Kiểu Cắm Hoa Hồng Đơn Giản Nhưng Sang Trọng

Vẫn như cách cắm ở bình cao nhưng phần cành hoa bạn cắt tỉa có phần ngắn đi để cân đối với độ cao của bình. Và khác với hoa hồng trong bình cao, chiếc bình thấp sẽ tạo cảm giá dễ thương, gần gũi hơn.

Các kiểu độc đáo hơn

Ngoài bình và lẵng, hoa hồng còn có thể cắm được vào những chiếc ly thủy tinh cũng như chiếc bát nữa đấy. Nếu như bạn là một người có khiếu thẩm mỹ tốt, khéo tay một chút, thì quả thật những ý tưởng có phần ‘lạ’ này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tạo một nét gì đó độc đáo cho không gian ngôi nhà của bạn, tại sao lại không nhỉ?

Những Kiểu Cắm Hoa Hồng Đơn Giản Nhưng Sang Trọng

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về những kiểu cắm hoa hồng đơn giản nhưng sang trọng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sắm những cành hoa hồng để trang hoàng cho tư gia của bạn qua những bí quyết này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *