Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tý
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tý

Tuổi Tý đứng đầu trong 12 con giáp, là những người được mệnh danh là chăm chỉ, siêng năng, hay tiết kiệm. Để thêm phần may mắn và thành đạt trong cuộc sống, ai cũng nên trồng cho mình một cây cảnh phong thủy. Vậy ngày hôm nay, các bạn hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Tý nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Tý

Tuổi Tý mệnh Kim

Theo phong thủy, người mệnh Kim hợp với những cây có trắng, nâu, ghi và màu vàng là tốt nhất. Tuổi này nên tránh mua cây có màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, cam, tím (vì Hỏa khắc Kim), sẽ không mang lại vận khí tốt cho họ.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tý

Một số gợi ý về cây hợp tuổi Tý mệnh Kim như: cây Ngọc Ngân (cây Cung Điện Vàng), cây Trầu Bà Đế Vương, cây Lan Chi (cây Dây Nhện), cây Cọ Nhật. Ngoài ra, bạn còn thể chọn các loại cây thuộc hành Thổ để tạo nên sự tương sinh trong phong thủy.

Tuổi Tý mệnh Thủy

Những người thuộc mệnh Thủy sẽ thích hợp với những loại cây có màu xanh nước biển, đen và trắng vì đây là màu bản mệnh. Bạn có thể mua các cây như cây phát tài, cây vạn tuế, lâu sung, cây điện vàng để trưng bày trong nhà hoặc trên bàn làm việc.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tý

Những cây cảnh của người tuổi Tý mệnh Kim như kim tiền cũng rất thích hợp với người mệnh Thủy. Vì theo ngũ hành, Kim sinh Thủy, như vậy sẽ hỗ trợ cho người mệnh Thủy rất nhiều. Những người tuổi Tý mệnh Thủy nên tránh mua những cây có màu nâu hoặc vàng vì theo quan niệm phong thủy Thổ khắc Thủy sẽ khiến cho tiền bạc bị thất thoát và ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Tuổi Tý mệnh Mộc

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tý

Tuổi Tý mệnh Hỏa

Những người tuổi Tý mệnh Hỏa sẽ sinh năm Mậu Tý tương ứng với năm 1948, 2008. Những người tuổi Tý thuộc mệnh này nên chọn những cây có lá màu đỏ sẽ tốt nhất, đó là: cây hồng môn, cây phú quý, cây cẩm nhung màu đỏ, cây trạng nguyên, sen đá hồng.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tý

Nên tránh mua những cây có màu xanh nước biển vì trong phong thủy màu xanh thuộc Thủy nên khắc Hỏa sẽ khiến cản trở vận may.

Tuổi Tý mệnh Thổ

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tý

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Tý. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *