Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Sửu
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Sửu

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Sửu nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Sửu

Tuổi Sửu mệnh Kim

Tuổi Sửu thuộc mệnh Kim nên chọn các loại cây có lá, hoa hay thân màu trắng như: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý… ngoài ra còn có các bạn còn thể chọn các loại cây thuộc hành Thổ để tạo nên sự tương sinh trong phong thủy đối với người tuổi Sửu sẽ giúp gia đình tăng sự ấm no và hạnh phúc.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Sửu

Bên cạnh đó, họ nhất định phải tránh chọn mua cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì trong ngũ hành Hòa khắc Kim.

Tuổi Sửu mệnh Thủy

Những người tuổiSửu ứng với mệnh Thủy nên chọn những cây có màu xanh dương theo ngũ hành sẽ rất tốt. Các cây thuộc màu sắc bản mệnh và tương sinh đó là: Cây lan chi, cây phát tài, cây vạn niên, cây lộc vừng, cây bàng Singapore, cây vạn tuế. Đây là những cây mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Thủy sinh năm Đinh Sửu.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Sửu

Để gia đình tiền của và tài lộc không bị mất đi thì gia chủ cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu thuộc Thổ vì trong ngũ hành Thổ khắc Thủy hay đất vây hãm sự phát triển của nước giống như ao tù, nước đọng… là không tốt.

Tuổi Sửu mệnh Mộc

Tuổi Quý Sửu hợp mệnh Mộc nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá như: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu…

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Sửu

Ngoài ra còn có thể trồng các loại cây thuộc hành Thuỷ để mang lại sự tương sinh sẽ giúp gia đình luôn ăn nên làm ra, không phải lo nghĩ quá nhiều. Ngoài ra, vì Kim khắc chế Mộc nên những người này không nên chọn loại cây thuộc hành Kim vì chúng sẽ mang đến vận xui cho gia chủ.

Tuổi Sửu mệnh Hỏa

Những người tuổi Sửu mệnh Hỏa có màu bản mệnh đó là màu đỏ, vì vậy những cây có sắc đỏ cực kỳ phù hợp và mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Hỏa. Các cây có sắc đỏ đó là: Hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây sung cây phú quý, cây lộc vừng, cây kim tiền, cây hồng môn, cây tùng, cây bạch mã hoàng tử, cây hoa cúc, hoa mai, cây tre cảnh, cây trúc… sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, giàu sang phú quý.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Sửu

Với người tuổi này không nên chọn những cây có màu xanh dương thuộc mệnh Thủy vì theo ngũ hành là Thủy khắc Hỏa sẽ không tốt, dễ dẫn đến thất thoát tiền bạc và không tốt cho gia đình.

Tuổi Sửu mệnh Thổ

Tuổi Sửu mệnh Thổ nên chọn cây cảnh màu vàng, cam, tím hoặc nâu. Một số loại cây thích hợp với người mệnh này đó là: Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Sửu

Bên cạnh đó, do Mộc khắc Thổ nên người tuổi Sửu mệnh Thổ không nên chọn cây cảnh có mang nhiều mệnh Mộc quá như cây có nhiều màu xanh lá toàn bộ từ thân đến lá.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Sửu. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *