Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thìn
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thìn

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Thìn nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Thìn

Tuổi Thìn mệnh Kim

Người tuổi Thìn mệnh Kim theo ngũ hành tương sinh và tương hợp chủ nhà nên chọn mua những loại cây cảnh mệnh Thổ và mệnh Kim, tức là cây có màu nâu, vàng hoặc màu trắng là tốt nhất.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thìn

Tuy nhiên chủ nhà cần tránh mua những loại cây cảnh có màu xanh nước biển, đen (của Thủy) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím (của Hỏa). Một số cây phù hợp cho tuổi Canh Thìn có thể kể tới như: Cây may mắn, cây trúc phát tài, cây phát tài, cây cọ nhật, cau nhật, cây ngọc ngân, cây đế vương, cây sen đá màu nâu…

Tuổi Thìn mệnh Thủy

Người tuổi Thìn thuộc mệnh Thủy phù hợp với màu xanh dương, màu xanh nước biển hoặc màu đen. Đây là những gam màu mang đến may mắn cũng như cải thiện phong thủy cho những ai tuổi Thìn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thìn

Những cây hợp tuổi này như: Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân), Cây Lan Chi ( Dây Nhện ), các loại cây Tùng (như Cây Thuỷ Tùng, Cây Tùng Bồng Lai, Cây Tùng La Hán)… Đặc biệt, nếu các bạn tuổi Thìn mệnh Thủy trồng cây thủy sinh sẽ rất tốt, mang đến cho họ nhiều may mắn trong gia đình, công danh và sự nghiệp.

Tuổi Thìn mệnh Mộc

Tuổi Thìn mệnh Mộc, biểu tượng của cây cối và mang trong mình màu xanh bản mệnh. Những cây cảnh dành cho người mệnh Mộc sinh năm Mậu Thìn đó là Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thìn

Những cây thuộc màu bản mệnh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Mộc thăng hoa hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Tuy nhiên để nhận được nhiều tài lộc hơn, bạn nên chọn những loại cây cảnh có màu xanh nước biển của mệnh Thủy cũng giúp cây sinh trưởng nhanh và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Tuổi Thìn mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa do đó người mệnh Hỏa trồng loại cây cành nào cũng mang lại lợi ích tốt cho mình tuy nhiên tốt nhất bạn nên trồng loại cây cảnh có toàn màu xanh hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa như thế sẽ giúp gia đình đón nhận nhiều tài lộc và may mắn nhất.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thìn

Tuổi Thìn mệnh Mộc trồng cây gì cho hợp mệnh? Đó là cây lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim tiền, kim ngân, cúc vạn thọ, hồng môn, bạch mãi hoàng tử, tre cảnh, trúc cảnh, sen, đào,…

Tuổi Thìn mệnh Thổ

Người tuổi Thìn mệnh Thổ thì chủ nhà chỉ nên chọn mua những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu, vàng là sẽ đem lại nhiều điều tốt lành cho gia đình giàu sang phú quý và an khang hạnh phúc.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thìn

Bạn nên chọn mua những cây cảnh sau là tốt nhất: Cây hoa trạng nguyên, hoa đào, cây hồng môn, hoa giấy màu đỏ, hồng, cam hoặc tím, cây vạn lộc, anh thảo, sống đời, hoa sứ,…

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Thìn. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *