Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thân
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thân

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Thân nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi thân

Tuổi Thân mệnh Kim

Người tuổi Thân mệnh Kim nên trồng những loại cây cảnh có thân, lá màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ (do Thổ sinh Kim) hoặc màu trắng thuộc mệnh Kim sẽ giúp bạn luôn gặp điều may mắn và tiền tài nở rộ trong cuộc sống.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thân

Các loại cây hợp tuổi Nhâm Thân: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý,…

Tuổi Thân mệnh Thủy

Người tuổi Thân thuộc hành Thủy nên lựa chọn cho mình những cây hoa, cây cảnh đặt bàn làm việc, cây cảnh phong thủy nhà ở có màu xanh dương thuộc bản mệnh của mình hoặc màu trắng thuộc Kim bởi theo thuyết ngũ hành Kim sinh Thủy.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thân

Hãy lựa chọn cây phong thủy hợp với tuổi này như sau: Cây lưu ly, cây hoa cẩm tú cầu, cây lưỡi hổ, cây cung điện vàng, cây phát tài,….rất tốt trong việc thu hút tài lộc và tăng may mắn cho người tuổi Giáp Thân làm ăn thịnh vượng, công việc hanh thông.

Tuổi Thân mệnh Mộc

Người tuổi Thân là người mệnh Mộc  có thể trồng những loại cây cảnh có hoa, lá, cành màu xanh lá thuộc màu bản mệnh Mộc như thế sẽ giúp tiền tài của bán sẽ nở rộ nhiều hơn đó.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thân

Cây hợp tuổi Thân mệnh Mộc là: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu…

Tuổi Thân mệnh Hỏa

Những người tuổi Thân thuộc mệnh Hỏa có thể lựa chọn cây phong thủy mang màu sắc đỏ, tím, hồng, cam hoặc cây phong thuỷ theo mệnh cho tuổi Bính Thân thuộc Mộc có màu xanh lá cây bởi Mộc sinh Hỏa.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thân

Cây hợp tuổi này phải kể đến cây hồng môn, cây kim ngân, cây kim tiền, cây phú quý, cây thiết mộc lan, cây bạch mã hoàng tử, cây đuôi công tím, cây trầu bà đế vương, cây thẻ bài hồng,..và những cây hoa như hoa giấy, cây hoa đào, hoa sen, hoa cẩm tú cầu,…

Tuổi Thân mệnh Thổ

Người tuổi Thân mệnh Thổ nên trồng những loại cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa (do Hỏa sinh Thổ) hoặc màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bản thân có được sự thịnh vượng và an khang dành cho gia đình.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Thân

Cây hợp tuổi Thân mệnh Thổ: Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Thân. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *