Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tuất
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tuất

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Tuất nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Tuất

Tuổi Tuất mệnh Kim

Tuổi Tuất mệnh Kim rất hợp với màu nâu hoặc trắng vì nâu thuộc Thổ mà Thổ sinh Kim và trắng thuộc Kim nên rất hợp với mệnh tuổi Canh Tuất. Chính vì thế khi chọn cây cảnh nên chọn những cây có màu sắc chủ đạo màu này sẽ khiến cho gia chủ được may mắn và hạnh phúc hơn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tuất

Một số loại cây cảnh có bản mệnh hợp với người tuổi này cho bạn lựa chọn là cây ngọc ngân, cây kim đế vương, cây kim phát tài, cây búp sen, cây cau nhật, cây cọ nhật.

Tuổi Tuất mệnh Thủy

Những người tuổi Tuất mệnh Thủy có màu bản mệnh đó là xanh nước biển, đen và trắng. Vì vậy khi lựa chọn cây cảnh hay đồ dùng mang ý nghĩa phong thủy, bạn có thể chọn theo màu sắc của người mệnh Thủy.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tuất

Vậy cây nào phù hợp với người tuổi Tuất mệnh Thủy? Cây Kim Tiền, cây Lưỡi Hổ, cây Lan Ý, cây Dây Nhện, cây Tùng Bồng Lai là những cây được xem là hợp với mệnh Thủy nhất.

Tuổi Tuất mệnh Mộc

Người tuổi Tuất theo phong thủy thuộc mệnh Mộc, theo quy luật tương sinh tương khắc với người tuổi này thì màu sắc hợp sẽ là những màu thuộc hành Thủy và hành Mộc như màu nâu, xanh nước biển, xám, đen.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tuất

Những loại cây cảnh hợp với người tuổi Tuất mệnh Mộc là cây phát tài, cây thiên tuế, cây ngọc ngân, cây tình yêu, cây đế vương, cây ngọc bích, cây vạn niên thanh. Cây kim tiền, cây loài cọ dừa.

Tuổi Tuất mệnh Hỏa

Người tuổi Tuất thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành thì màu bản mệnh đó là màu đỏ. Màu đỏ là màu của may mắn, hạnh phúc và mang lại những điều tốt đẹp nhất. Vì vậy nếu muốn chọn cây cảnh cho người mệnh Hỏa thuộc tuổiTuất thì những cây có sắc đỏ rất tốt.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tuất

Những cây cảnh hợp tuổi này đó là: Cây kim ngân, cây kim tiền, cây phú quý, cây búp đa đỏ, cây hồng môn, cây sen đá hồng, cây cẩm nhung màu đỏ.

Tuổi Tuất mệnh Thổ

Người tuổi Tuất theo phong thủy thuộc mệnh Thổ  nên là màu đỏ vì Hỏa sinh Thổ. Việc chọn lựa cây cảnh cũng nên chọn những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam hoặc tím.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tuất

Những cây có thể kể đến ở đây là cây lộc vừng, cây hoa mai vàng, cây hồng môn, cây vạn tuế, cây thiên tuế vv. Những loại cây này màu sắc đẹp hợp với bản mệnh của gia chủ tuổi Tuất mệnh Thổ nên sẽ giúp gia chủ kéo tài lộc vào nhà. Bạn cũng cần tránh xa những loại cây cảnh có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc hoặc màu trắng thuộc Kim để tránh được tài lộc bị thất thoát ảnh hưởng đến kinh tế gia đình.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Tuất. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *