Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Hợi
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Hợi

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Hợi nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Hợi

Tuổi Hợi mệnh Kim

Người tuổi Hợi mệnh Kim khi chọn lựa những loại cây phù hợp với tuổi của mình bạn nên chọn cây có màu vàng, nâu của mệnh Thổ vì theo phong thủy thì thổ sinh kim rất hợp. Hoặc màu trắng thuộc mệnh Kim sẽ càng gia tăng thêm vận khí cho người tuổi Tân Hợi giúp tiền tài tình cảm rủng rỉnh cả năm.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Hợi

Các loại cây hợp tuổi này: Cây Bạch Mã, Cây Lan Chi (Cây Dây Nhện), Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý

Tuổi Hợi mệnh Thủy

Người tuổi Hợi mệnh Thủy theo phong thủy tương sinh thì những loại cây cảnh được trồng hợp với tuổi này sẽ là những cây có màu vàng, nâu vì thuộc mệnh thổ vì Thổ sinh Kim. Bạn cũng có thể chọn các loại cây có màu xanh nước biển, đen thuộc mệnh Thủy giúp gia chủ rước tiền bạc, đón may mắn vào nhà.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Hợi

Cây hợp tuổi này: Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân), Cây Lan Chi ( Dây Nhện ) các dòng cây Tùng ( như Thuỷ Tùng, Tùng Bồng Lai)

Tuổi Hợi mệnh Mộc

Người tuổi Hợi mệnh Mộc, màu sắc mang lại may mắn cho người tuổi này là màu đen hoặc xanh nước biển thuộc mệnh Thủy (do Thủy sinh Mộc) nên những người tuổi Hợi mệnh Mộc thích hợp trồng những cây thủy sinh trong nhà để kéo tài vận vào gia đình. Ngoài ra những loại cây màu xanh lá của mệnh Mộc sẽ giúp bạn và gia đình luôn ăn nên làm ra, không phải lo nghĩ quá nhiều trong cuộc sống.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Hợi

Cây hợp tuổi này: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu…

Tuổi Hợi mệnh Hỏa

Người tuổi Hợi theo phong thủy ngũ hành thuộc mệnh Hỏa được cho là có tính cách sôi nổi và nhiệt tình. Loại cây cảnh phù hợp với mệnh Hỏa là những cây có hoa, lá màu đỏ, tím, hồng. Theo quan niệm phong thủy thì những loại cây màu này sẽ khiến gia tăng thêm nhiều tài lộc và may mắn cho họ.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Hợi

Cây hợp tuổi này: Cây Kim Ngân, Cây Kim Tiền, Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Phú Quý, Cây Phất Dụ Mảnh, Cây Đa Búp Đỏ, Cây Vạn Lộc, Cây Đuôi Công Tím, Cây Hồng Môn, Cây Lan Quân Tử, Cây Trầu bà Đế Vương, Cây Phong Lộc, Cây Thẻ Bài Hồng…

Tuổi Hợi mệnh Thổ

Người tuổi Hợi mệnh Thổ có chí tiến thủ và tính kiên nhẫn cao nên dễ thành công trong sự nghiệp. Theo phong thủy thì cây hợp người tuổi này là những loại cây có màu đỏ, vàng hoặc nâu vì thuộc hành Hỏa và Thổ sẽ cực tốt cho tài vận và may mắn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Hợi

Cây hợp tuổi này: Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây Vạn Niên Thanh Vàng, Sen Đá Nâu… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Hợi. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *