Cách Cắm Hoa Cúc Đại Đóa Đẹp Nhất
Ý nghĩa các loài hoa

Cách Cắm Hoa Cúc Đại Đóa Đẹp Nhất

Hoa cúc có lẽ không xa lạ gì với mỗi người dân Việt Nam vì rất được ưa chuộng rộng rãi. Đặc biệt là hoa cúc đại đóa mang một vẻ đẹp rất rực rỡ và tôn kính hay được dùng để cắm bình trang trí trong gian nhà. Hôm nay, yeuhoatuoi sẽ cùng bạn khám phá những cách cắm hoa cúc đại đóa đẹp nhất nhé!

Cách cắm hoa cúc đại đóa đẹp nhất

Cắm hoa cúc đại đóa bằng bình đứng cao

Với cách cắm hoa đẹp này, bạn chỉ cần chuẩn bị những cành hoa cúc đại đóa thật tươi, một chiếc lọ thủy tinh cao sau đó bạn cắm đan xen những cành hoa cúc vào lọ sao cho các cành hoa xếp xít nhau tạo thành khối vòm cung tròn.

Cách Cắm Hoa Cúc Đại Đóa Đẹp Nhất

Bình cúc đại đóa cao tạo cảm giác sang trọng, tinh tế 

Khi cắm hoa cúc đại đóa kiểu này, bạn không nên cắt cành hoa quá ngắn, cũng không nên để quá dài so với lọ. Đây là cách cắm kể cả những bạn không khéo tay cũng làm được. Bạn chỉ cần bó tròn hoa cúc lại cho cố định với nhau sau đó cắm vào lọ để giữ hoa cố định thôi. Hoặc bạn cũng có thể để lá xanh cùng những bông hoa cúc đại đóa lại, sẽ tạo thêm điểm sinh động cho bình hoa của bạn đấy!

Cắm hoa cúc đại đóa với bình tròn thấp

Đơn giản mà tinh tế là những gì dễ cảm nhận được từ cách cắm hoa này. Từ những chiếc bình thủy tinh tròn, bạn có thể biến chúng thành những chiếc lọ hoa đẹp để trang trí nhà. Hãy làm mới ngay cho không gian nhà mình bằng những chiếc lọ hoa siêu độc đáo nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Cách Cắm Hoa Cúc Đại Đóa Đẹp Nhất

Cúc đại đóa với bình tròn tạo cảm giác gần gũi và dễ thương hơn

Vẫn như cách cắm ở bình cao nhưng phần cành hoa bạn cắt tỉa có phần ngắn đi để cân đối với độ cao của bình. Và khác với hoa cúc đại đóa trong bình cao, chiếc bình thấp sẽ tạo cảm giá dễ thương, gần gũi hơn.

Cắm hoa cúc đại đóa theo lẵng

Đây cũng là một cách cắm hoa cúc đại đóa đơn giản, chị em nào cũng có thể học. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc giỏ hoặc lẵng hoa. Tùy theo kích thước lẵng, bạn cắt hoa cúc đại đóa sao cho phù hợp. Ngâm xốp vào nước để thấm nước, sau đó cắm hoa cúc xếp kín lên bề mặt xốp, phủ kín bề mặt lẵng.

Cách Cắm Hoa Cúc Đại Đóa Đẹp Nhất

Lẵng hoa cúc kết hợp cùng hoa khác tạo cảm giác trang nhã, thư thả

Với cách cắm hoa cúc kiểu này bạn có thể đan xen thêm một vài kiểu hoa khác nữa, phù hợp để trang trí bàn tiệc gia đình, hoặc bày lên bàn ăn cũng rất hợp lí mà còn bắt mắt, tạo thêm nét trang nhã cho tư gia.

Và phía trên yeuhoatuoi đã mách toàn bộ cho bạn các cách cắm hoa cúc đại đóa đẹp nhất. Hi vọng bạn đọc sau bài viết này sẽ có được thêm cho mình những kinh nghiệm thú vị về việc trang trí ngôi nhà mình bằng những bông hoa cúc đại đóa hết sức tinh tế và xinh đẹp này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *