Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Ngày Cưới
Ý nghĩa các loài hoa

Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Ngày Cưới

Ngày cưới là ngày quan trọng nhất đời người, vì vậy để chuẩn bị cho một ngày vui hoàn hảo. Nếu muốn chính mình là người có thể trổ tài, để có thể trang trí khung cảnh được xinh động bạn cần biết các cách cắm hoa cưới để bàn một cách đơn giản, không mất nhiều thời gian. Vậy hôm nay, yeuhoatuoi sẽ mách cho bạn cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới nhé!

Cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới

Cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới hình chóp nón (kim tự tháp)

Đây là cách thiết kế bình hoa cơ bản và phổ biến nhất trong các kiểu cắm hoa để bàn. Khi cắm hoa theo hình chóp nón, các bông hoa sẽ được sắp xếp theo hướng nhọn và cao, cắm theo độ cao từ cao xuống thấp dần.

Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Ngày Cưới

Hoa để bàn kim tự tháp

Trong quá trình cắm, các bông hoa hồng chính sẽ được phân bổ đều, cắm hướng ra theo các đỉnh của hình chóp, các hoa phụ sẽ được cắm xen thấp hơn và cắm sát ở phía dưới chân. Tạo cảm giác có phần trịnh trọng và tinh tế

Cách cắm hoa hoa hồng để bàn theo kiểu mái vòm

Với tuyệt chiêu cắm hoa để bàn này, phần lớn hoa được xếp theo hình tròn và chiều cao các bông hoa hồng ở mức trung bình. Cắm hoa mái vòm có khá nhiều phong cách khác nhau và là cách cắm hoa được nhiều người yêu thích. Đây là kiểu cắm tạo ra sự hiền hòa, dễ thương cho bữa tiệc cưới của bạn đấy!

Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Ngày Cưới

Hoa để bàn hình mái vòm

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng kiểu cắm hoa này để ở bàn, trang trí hội nghị, họp hành sẽ rất sang trọng.

Cách cắm hoa để bàn dài kiểu ngang ngày cưới

Khi cắm hoa ngang, các bông hoa hồng sẽ được sắp xếp theo chiều ngang cổ điển và đối xứng, chiều dài 2 bên là như nhau, thường gấp 2 lần chiều cao. Cách cắm hoa này ở bàn tiệc, đám cưới, hoặc bàn ăn trong gia đình. Cắm hoa kiểu ngang là một trong những kiểu cắm được sử dụng thường xuyên trên bàn tiệc cưới.

Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Ngày Cưới

Hoa để bàn kiểu ngang

Cách cắm hoa hồng để bàn ngày cưới hình chữ T

Kiểu cắm hoa hình chữ T lộn ngược cũng là cách cắm hoa cơ bản bạn nên học, hoa sẽ được phủ trên 3 mặt, chiều dài một mặt có đôi chút khác biệt so với 2 mặt kia.

Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Ngày Cưới

Hoa để bàn hình chữ T

Ngoài hoa hồng cũng có thể áp dụng cách cắm bình hoa này với những loại hoa có phần thân cành dài như hoa ly, hoa lan, hoa hướng dương…

Cách cắm hoa hồng để bàn theo hình chữ L

Giống như tên gọi, kiểu cắm hoa này có hình dạng chữ L, trong đó các hoa chính sẽ được cắm theo hình chữ L và các hoa phụ cắm thấp hơn, ôm theo các hoa chính. Vì nó không đối xứng nên khi cắm hoa phải sắp xếp khéo léo để tạo sự cân bằng. Đât là một trong những kiểu cắm hoa cắm bàn ngày cưới rất độc đáo và khác biệt, hãy cùng nhau thử nhé!

Cách Cắm Hoa Hồng Để Bàn Ngày Cưới

Hoa để bàn hình chữ L

Và phía trên, yeuhoatuoi đã gơi ý cho bạn những cách cắm hoa hồng để bàn vào ngày cưới. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các cô dâu hoặc các bạn nữ đã có thể tự tay cắm cho mình những lẵng hoa để bàn thật đẹp và độc đáo vào dịp trọng đại này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *