Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dần
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dần

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Dần nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Dần

Tuổi Dần mệnh Kim

Theo phong thủy, những người mệnh Kim có màu bản mệnh là trắng và vàng. Nếu chọn cây hợp phong thủy, vượng khí trong nhà sẽ được cải thiện, gia chủ mệnh Kim sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc hàng ngày.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dần

Những cây dành cho người tuổi Nhâm Dần mệnh Kim đó là: Cây Kim Tiền, Cây Cau Nhật, Cây Ngọc Ngọc Ngân, Cây Phát Tài. Bạn cũng có thể chọn những cây có hoa màu vàng như hoa hồng, hoa lan để trồng cũng rất hợp với người mệnh Kim tuổi Dần đấy!

Tuổi Dần mệnh Thủy

Theo quan niệm phong thủy thì những ngươi tuổi Dần thuôc mệnh Thủy nên khi chọn cây cũng nên chọn những màu tương sinh với mệnh Thủy. Một số màu đó là Trắng hoăc ghi hay có thể là màu xanh nước biển vì màu trắng thuộc kim sinh thủy rất tốt cho người tuổi Dần.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dần

Những loại cây đó có thể kể đến như là cây hoa lan, cây thanh lâm, cây thiên tuế, cây lộc vừng, cây sung,… Đây đều là những loại cây quen thuộc và dễ trồng không cần quá nhiều công chăm sóc.

Tuổi Dần mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc thì màu bản mệnh đó là xanh lá cây hoặc xanh nước biển sẽ tương sinh cho họ. Bởi màu xanh nước biển thuộc hành Thủy, tương sinh cho hành Mộc, nước giúp cây sinh sôi và phát triển, tốt cho Mộc rất nhiều trong cuộc sống.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dần

Những cây may mắn dành cho người tuổi Dần mệnh Mộc đó là Cây Vạn Tuế, Cây Sen Đá Lá Thơm, Cây Kim Ngân, Cây Tùng La Hán, Cây Cau Tiểu Trâm. Những loại cây cảnh này rất dễ trồng, dễ chăm sóc và có thể đặt trong phòng làm việc hoặc trong nhà, giúp thanh lọc không khí và cải thiện phong thủy căn phòng.

Tuổi Dần mệnh Hỏa

Tuổi Dần theo quan niệm phong thủy thuộc mệnh Hỏa nên trồng những cây cảnh có màu đỏ hoặc xanh lá cây vì sẽ tương sinh với mệnh Hỏa giúp gia chủ làm ăn phát đạt giàu sang phú quý.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dần

Những cây hợp với mệnh Hỏa cho người tuổi Dần có thể kể đến là cây hồng môn, cây hoa mai, cây tre cảnh, cây trúc cảnh, cây lộc vừng,… Những cây này cho lá và hoa đẹp giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống đồng thời kéo tài lộc vào gia chủ tuổi Dần.

Tuổi Dần mệnh Thổ

Đó là tuổi Mậu Dần thích hợp với màu nâu hoặc vàng thì theo phong thủy, mệnh Thổ tượng trưng cho đất nên tông màu của đất sẽ giúp người mệnh này gặp nhiều may mắn, rủng rỉnh tiền bạc và thuận lợi trong sự nghiệp.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dần

Cây May Mắn, Cây Cẩm Nhung Đỏ, Cây Hồng Môn, Cây Sen Nâu, Cây Lan Quân Tử. Đây là những cây cảnh có thể đặt trên bàn làm việc, ở ban công hoặc cửa sổ gia đình người mệnh Thổ sẽ giúp người mệnh này gặp nhiều may mắn.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Dần. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *