Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mão
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mão

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Mão nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Mão

Tuổi Mão mệnh Kim

Những người sinh năm Mão có bản mệnh thuộc Kim nên thích hợp với các loại cây có màu nâu, vàng thuộc hành Thổ hoặc màu trắng thuộc hành Kim giúp cho gia đình luôn suôn sẻ tài lộc dồi dào.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mão

Ngược lại, những loại cây có màu đỏ, hồng, cam, tím sẽ không thích hợp vì thuộc hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim. Các bạn nên chọn các loại cây như: đế vương, ngọc ngân, trúc phát tài, cau nhật, cọ nhật hay cây sen đá có màu nâu…

Tuổi Mão mệnh Thủy

Những người mệnh Mộc đại diện cho cây cối màu xanh, vì vậy màu bản mệnh của người mệnh Mộc phải kể đến đó là màu xanh lá cây. Ngoài ra bạn có thể chọn màu tương sinh đó là màu của người mệnh Thủy như màu xanh dương, màu đen cũng rất hợp với người mệnh Mộc.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mão

Theo phong thủy, những người mệnh Mộc có thể chọn những cây cảnh như Cây Ngọc Ngân, Cây Phát Tài, Cây Thường Xuân, Cây Nhất Mạt Hương, Cây Trầu Bà Thủy Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm,… Những cây này có màu sắc tương sinh với màu của gia chủ nên sẽ mang lại may mắn tiền tài.

Tuổi Mão mệnh Mộc

Những người tuổi Mão có bản mệnh thuộc hành Mộc nên các bạn có thể trồng được tất cả các loại cây cảnh có màu xanh lá cây.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mão

Những loại cây có màu xanh dương thuộc hành Thủy cũng rất hợp với tuổi Tân Mão vì Thủy sinh Mộc giúp chủ nhà đón nhận được nhiều tiền tài và may mắn. Các loại cây mà các bạn nên lựa chọn là: cây phất lộc, tùng, cúc, trúc, mai, vạn tuế, kim ngân, ngọc ngân…

Tuổi Mão mệnh Hỏa

Người tuổi Mão mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa nên gam màu bản mệnh phải kể đến đó là đỏ, hồng, cam và tím hay còn gọi là những tông màu nóng.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mão

Những cây dành cho người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa đó là Cẩm Nhung đỏ, Cẩm Nhung hồng, cây Phú Quý, Trạng Nguyên, Thanh Thiên, Hồng môn, sen đá Tứ Phương,… Những loại cây này dễ trồng và chăm sóc lại mang màu sắc chủ đạo tương sinh với người mệnh Hỏa nên rất hợp trồng trong nhà.

Tuổi Mão mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ tượng trưng cho đất vì vậy màu của đất như nâu và vàng sẽ rất thích hợp với người mệnh Thổ. Vì vậy khi chọn cây cảnh, bạn có thể chọn những cây có tông màu này cho người mệnh Thổ.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mão

Màu nâu bản mệnh có thể chọn các cây như Sen Đá Nâu, Sen Tứ Phương. Màu vàng sẽ giúp cho người mệnh Thổ khai sáng trí tuệ, tăng cường tính lạc quan, kiên cường. Màu vàng có thể chọn các cây như Cây Sống Đời,  Cây Cung Điện Vàng.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Mão. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *