Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tỵ
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tỵ

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Tỵ nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ mệnh Kim

Những người Tuổi Tỵ mệnh Kim sẽ phù hợp với những cây cảnh có màu trắng hoặc vàng. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, vì vậy những cây của người mệnh Thổ cũng rất phù hợp với người mệnh Kim tuổi Tỵ.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tỵ

Những cây cảnh có hoa, lá màu vàng, màu trắng hoặc màu nâu đó là Cây Đế Vương, Cây Sen Đá màu nâu, Cây Trúc Phát Tài, Cây Phát Tài, Cây May Mắn, Cây Cọ Nhật, Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Nhật. Những cây này giúp cho người tuổi Tỵ mệnh Kim tăng thêm vượng khí may mắn và tài lộc.

Tuổi Tỵ mệnh Thủy

Người tuổi này nên mua những loại cây cảnh có nhiều màu trắng thuộc hành Kim, màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy với ý nghĩa rước tiền bạc, đón may mắn cho chủ nhân và gia đình.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tỵ

Một số loại cây cảnh phù hợp với người tuổi Tỵ mệnh Thủy đó là: Cây địa lan trắng, cung điện vàng, lan như ý, thiên thanh, cây lan chi, cây hoa giấy màu trắng, cây phát tài, lưỡi hổ… Những loại cây này có ý nghĩa mang lại nhiều khí cát mạnh mẽ, sự may mắn, sung túc và tinh thông cho người sở hữu nó.

Tuổi Tỵ mệnh Mộc

Những người tuổi Tỵ mệnh Mộc biểu tượng cho cây cối, màu xanh của cây mang đến cho người mệnh Mộc rất nhiều may mắn trong cuộc sống. Trong ngũ hành Thủy sinh Mộc, vì vậy những cây màu xanh nước biển của người mệnh Thủy cũng rất thích hợp với người mệnh Mộc, nuôi dưỡng cây ngày càng tốt hơn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tỵ

Vì vậy người tuổi Tỵ mệnh Mộc nên chọn những cây như Cây Ngọc Ngân, Cây Kim Ngân, Cây Phát Tài, Thanh Tâm, Cây Vạn Tuế, Cây Lan Ý, Cây Nhất Mạt Hương, Cây Thường Xuân. Những cây cảnh này sẽ giúp gia chủ tuổi Tỵ mệnh Mộc đón nhận nhiều điều tốt lành và công việc cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuổi Tỵ mệnh Hỏa

Người tuổi này nên chọn mua những loại cây cảnh có nhiều màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa sẽ giúp chủ nhà luôn nhận được nhiều may mắn để gia đình luôn giàu sang phú quý và vạn sự như ý.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tỵ

Cây cảnh hợp với người tuổi Tỵ mệnh Hỏa là những loại cây sau: Tùng, trúc, cúc mai, lộc vừng, phát tài, kim tiền, kim ngân, bạch mã hoàng tử, hồng môn, tre, sen, đào… Là những cây tượng trưng cho tiền tài, may mắn và sự bình yên. Cây mang ý nghĩa là cây đem đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Tuổi Tỵ mệnh Thổ

Người mệnh Thổ tượng trưng cho đất. Màu nâu và vàng của đất là màu bản mệnh của người mệnh Thổ. Vì vậy những người tuổi Tỵ mệnh Thổ khi chọn cây cảnh để trồng nên chọn cây có sắc nâu và vàng hoặc sắc đỏ của Hỏa sẽ phù hợp hơn. Còn những cây và hoa có màu màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu trắng thuộc Kim thì gia chủ nên tránh để tài lộc không bị thất thoát ảnh hưởng đến kinh tế cho cả gia đình.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Tỵ

Những cây dành cho người tuổi Tỵ mệnh Thổ đó là Cây Lan Quân Tử, Cây May Mắn, Cây Cẩm Nhung Đỏ, Cây Sen Nâu, Cây Hồng Môn.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Tỵ. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *