Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Ngọ

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Ngọ nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim nên chọn những cây có sắc trắng, vàng rất hợp. Những loại cây có thể kể đến đó là cây đế vương, cây sen đá, cây cau tiểu trâm, cây kim ngân, cây ngọc ngân, cây lưỡi hổ. Những cây này có màu sắc chủ đạo tương sinh với mệnh của gia chủ tuổi này, mang đến may mắn cũng như thuận lợi hơn trong cuộc việc cho người tuổi này.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thuộc mệnh Kim có thể chọn thêm các màu của người mệnh Thổ đó là nâu như sen đá nâu, những cây có sắc nâu trên lá đều được. Bởi trong vòng ngũ hành, Thổ sinh Kim nên những sắc màu của người mệnh Thổ cũng được xem là bùa hộ mệnh của người mệnh Kim.

Tuổi Ngọ mệnh Thủy

Những người tuổi Ngọ thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn cây phong thủy có màu xanh nước biển, màu đen thuộc Thủy hợp bản mệnh hoặc lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi Ngọ can này có màu trắng thuộc Kim (Thủy sinh Kim).

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Ngọ

Những loại hoa, cây phong thủy hợp với tuổi Ngọ can này phải kể đến cây hoa lan như ý, thiên thanh, cây hoa giấy màu trắng, hoa địa lan, cung điện vàng, lan chi, phát tài, lưỡi hổ, cây lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim ngân, kim tiền, tre, sen, đào, hồng môn…

Tuổi Ngọ mệnh Mộc

Những người thuộc mệnh Mộc rất dễ tìm cây trồng phong thủy cho mình. Bởi bạn chỉ cần chọn những cây có màu xanh lá cây đều được. Các loại cây cảnh hợp tuổi Nhâm Ngọ đó là cây Bàng Singapore, cây Kim Ngân, cây Phát Tài, cây Sen Đá.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Ngọ

Dựa trên quan niệm tương sinh thì Thủy sinh Mộc, vì vậy những màu như xanh dương hay đen và trắng đều phù hợp và tốt cho người mệnh Mộc. Bạn có thể chọn thêm những cây có màu sắc này cũng rất tốt đó.

Tuổi Ngọ mệnh Hỏa

Nhũng người thuộc mệnh Hỏa cực kỳ hợp với các tông màu đó là đỏ, cam, hồng và tím. Những màu nóng giống như lửa và những loại cây cảnh có sắc đỏ, hồng đều tốt. Bạn có thể chọn cây hoa trạng nguyên, cây hồng môn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Ngọ

Bên cạnh đó việc chủ nhân tuổi Ngọ mệnh Hỏa nên tránh mua có màu xanh nước biển hoặc đen vì theo phong thủy chúng thuộc Thủy nên khắc Hỏa sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều vận xui và gia đình hay cãi cọ.

Tuổi Ngọ mệnh Thổ

Người tuổi này nên lựa chọn những loại hoa, cây có màu sắc đỏ, cam, hồng, tím thuộc Hỏa bởi theo thuyết ngũ hành Hỏa sinh Thổ sẽ giúp kích tài lộc, mang lại may mắn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Ngọ

Cây phong thủy cho người tuổi Ngọ mệnh Thổ như: cây hoa lan tím, cây hoa hồng, cây anh thảo, cây vạn lộc, cây hoa sứ, cây sống đời, cây hoa giấy, cây hoa đào, cây hồng môn, cây hoa trạng nguyên, cây tình yêu, cây thanh tâm, cây xanh, cây phát tài, cây kim ngân, cây Ngọc ngân, cây vạn tuế, cây lộc vừng,…

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Ngọ. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *