Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mùi
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mùi

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Mùi nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi mùi

Tuổi Mùi mệnh Kim

Người tuổi Mùi thuộc mệnh Kim nên khi chọn cây cảnh trang trí nên chọn những cây có màu trắng hoặc nâu vàng. Theo phong thủy thì màu nâu và vàng thuộc thổ mà thổ sinh kim nên sẽ mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ tuổi Ất Mùi giúp nhanh chóng có được sự nghiệp.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mùi

Những loại cây được cho là tốt nhất với tuổi này được gợi ý như cây đế vương, cây phát tài, cây sen đá, cây ngọc ngân, cây cau nhật.

Tuổi Mùi mệnh Thủy

Những người tuổi Mùi thuộc mệnh Thủy hoa phong thủy và cây cảnh phong thủy cho người tuổi này nên có màu xanh nước biển thuộc Thủy hoặc màu trắng thuộc mệnh Kim (do Kim sinh Thủy), sẽ giúp gia chủ may mắn, thịnh vượng và an khang.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mùi

Những loại cây cảnh hợp tuổi Mùi mệnh Thủy là cây tùng la hán, cây lưỡi hổ, cây cung điện vàng, cây thiên thanh,…và hoa phong thủy hợp tuổi Đinh Mùi như cây hoa lan ý, hoa lưu ly, hoa cẩm tú cầu,…

Tuổi Mùi mệnh Mộc

Những người thuộc tuổi Mùi theo phong thủy thuộc mệnh Mộc khi chọn lựa cây cảnh trồng trong nhà nên chọn những cây có màu xanh lá cây hoặc xanh nước biển vì theo quan niệm phong thủy màu xanh nước biển thuộc Thủy mà Thủy sinh Mộc rất tốt sẽ giúp gia chủ đón nhận được nhiều tài lộc và may mắn cả năm.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mùi

Những loại cây được các nhà phong thủy học gợi ý là cực kì tốt cho người tuổi Mùi mệnh Mộc là cây cẩm tú cầu, cây hồng xanh, cây phát tài, cây lộc vừng, cây vạn tuế, cây  ngọc ngân.

Tuổi Mùi mệnh Hỏa

Về phong thủy những người tuổi Mùi mệnh Hỏa khi lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi để bàn làm việc, phòng khách, văn phòng, phòng ngủ,…nên cố gắng chọn loại cây có màu sắc đỏ hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa) sẽ mang lại tiền tài, hạnh phúc và tài lộc cho gia đình.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mùi

Những cây cảnh phong thủy để bàn làm việc, bố trí trong nhà ở hợp với tuổi này phải kể đến cây sen đá, cây bạch mã hoàng tử, cây trạng nguyên, cây hồng môn, cây kim tiền, cây phát tài, cây đuôi công tím, cây hồng môn, cây phất dụ mảnh,…

Tuổi Mùi mệnh Thổ

Tuổi Mùi theo phong thủy thuộc mệnh Thổ thì những màu sắc phù hợp với người tuổi này là màu nâu và vàng của Thổ hoặc màu đỏ tươi. Chính vì thế nên mua những loại cây cảnh có nhiều màu sắc tương sinh với mệnh Thổ của gia chủ sẽ giúp kích hoạt tài vận và may mắn với người tuổi này.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Mùi

Những loại cây được chọn lựa có thể kể đến như cây hoa sứ đỏ, cây hồng môn, cây hoa hồng, cây hoa lan tím cây vạn lộc,…

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Mùi. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *