Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu
Ý nghĩa các loài hoa

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu

Hiện nay việc trồng các loại cây cảnh phong thủy rất được nhiều người quan tâm với niềm tin rằng việc này sẽ giúp chúng ta có thêm may mắn để làm việc thuận lợi hơn, thu về nhiều tài lộc cho bản thân. Vì thế, mỗi con giáp sẽ có những cây cảnh phù hợp phong thủy khác nhau. Và ngày hôm nay, hãy cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Dậu nhé!

Cây cảnh phù hợp với tuổi Dậu

Tuổi Dậu mệnh Kim

Người tuổi Dậu mạng Kim theo ngũ hành, tương sinh sẽ theo vòng: Kim sinh Thủy và Thổ sinh Kim nhưng Kim khắc Mộc và Hỏa khắc Kim. Vì vậy những người mệnh Kim nên chọn cây của người mệnh Kim và mệnh Thổ sẽ tốt. Chính vì thế nếu chọn cây phong thủy để hạn chế điều xấu và gia tăng may mắn thì nên trồng những cây có màu trắng, vàng xám hoặc nâu vì có mệnh thổ.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu

Những cây mang lại may mắn cho người tuổi này đó là Sen Đá, cây Hoa Mai Vàng, cây Đỗ Quyên, cây Hoa Ngâu, cây Tre Thân Vàng.

Tuổi Dậu mệnh Thủy

Những người Dậu thuộc mệnh thủy có thể lựa chọn những loại cây cảnh, hoa lá có màu xanh nước biển, màu đen thuộc Thủy hợp bản mệnh hoặc lựa chọn cây phong thủy theo tuổi Dậu can này có màu trắng thuộc Kim (Thủy sinh Kim).

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu

Vậy hoa và cây phong thủy tuổi này nên trồng là cây lộc nhung, cây phát tài khúc, cây mầm xanh, cây lan chi, cây cung điện vàng, cây hoa cẩm tú cầu, cây lưỡi hổ,…sẽ giúp gia tăng tài lộc, thúc đẩy tiền tài, sức khỏe ổn định và công việc thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dậu mệnh Mộc

Theo phong thủy, Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc nhưng Kim khắc Mộc và Mộc khắc Thổ. Vì vậy những cây thuộc mệnh Hỏa và Thủy sẽ tốt cho người mệnh Mộc. Nhưng cây thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ thì không nên chọn.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu mện Mộc nên trồng cây Kim Tiền, cây Ngọc Bích, cây Vạn Niên Thanh, cây Hồng Môn, cây Bàng Singapore, cây Trạng Nguyên. Người tuổi này nếu trồng những cây trên có sự nghiệp khá hanh thông và kiếm được ra nhiều tiền.

Tuổi Dậu mệnh Hỏa

Cây phong thủy hợp với tuổi Dậu mệnh Hỏa nên lựa chọn có màu xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc sinh Thổ) hoặc có thể lựa chọn những cây lá và hoa có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc bản mệnh Hỏa.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu

Một số gợi ý cho cây phong thủy hợp tuổi Dậu can này là cây tùng thơm, cây tình yêu, cây hồng môn, cây vạn tuế, lộc vừng, cây sung, cây ngọc ngân, kim ngân, cây xanh, cây phát tài,…và một số loại hoa phong thủy nên trồng là hoa cẩm tú cầu, hoa trạng nguyên, sen, đào,….

Tuổi Dậu mệnh Thổ

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim và Hỏa sinh Kim nhưng khắc với Mộc và Thủy. Người tuổi Dậu mệnh Thổ thường có tính tình ngoài lạnh, trong nóng nên không được lòng mọi người. Tuổi này khá điềm tĩnh và thực tế họ cũng thường tin vào trực giác của mình là đúng nên đôi khi có hơi bảo thủ.

Cây Cảnh Phù Hợp Với Tuổi Dậu

Những cây hợp mệnh Thổ của tuổi Kỷ Dậu đó là những cây có sắc đỏ, hồng và vàng như cây Cung Điện Vàng, cây Bạch Mã Hoàng Tử, cây Xương Rồng hoa đỏ, cây Phát Lộc, cây Hồng Môn.

Và phía trên, các bạn đã cùng yeuhoatuoi tìm hiểu về cây cảnh phù hợp với tuổi Dậu. Rất hi vọng rằng bài viết đã mang lại kiến thức phong thủy bổ ích cho bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *