Những Vườn Hoa Đẹp Nhất Thế Giới
Ý nghĩa các loài hoa

Những Vườn Hoa Đẹp Nhất Thế Giới

Sẽ chẳng ai trong chúng ta lại không mê mẩn trước những khu vườn hoa đẹp đủ màu sắc rực rỡ cùng màu xanh mát mắt của thiên nhiên mang lại. Vườn hoa không những tô điểm không gian nơi đây mà còn giúp ta thư thái bình yên hơn trong cuộc sống bận rộn này. Vậy thì ở bài viết này yeuhoatuoi sẽ gợi ý cho tất các đọc giả về những vườn hoa đẹp nhất thế giới!

Những vười hoa đẹp nhất thế giới

Vườn hoa Ruston, Úc

Vườn Ruston nước Úc có diện tích rộng 25 mẫu Anh. Vườn được đánh giá là thủ phủ của các loài hoa đặc biệt là hoa hồng. Đến đây du khách sẽ có dịp mở rộng tầm mắt trước vô vàn những loài hoa quý hiếm và độc đáo. Vườn hoa Ruston còn nằm ở khu vự Nam bán cầu, có điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho nhiều loại thực vật phát triển. Bởi thế mà hoa ở đây rất đẹp, bông to và hương sắc đậm đà.

Những Vườn Hoa Đẹp Nhất Thế Giới

Cổng hoa tại khu vườn này

Nơi đây, là điểm đến lí tưởng cho những người yêu hoa, tìm hiểu về hoa đặc biệt là hoa hồng. Nó còn là một vườn hoa hồng lớn nhất Nam bán cầu. Nếu có dịp ghé qua một lần chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm đẹp của bất kì ai.

Vườn hoa Keukenhof, Hà Lan

Vườn Keukenhof nổi tiếng là một khu vườn đẹp nhất thế giới với 7 triệu loài hoa khắp thị trấn Lisse đẹp như tranh vẽ. Vườn Keukenhof rộng 32 ha tràn ngập sắc hoa, tất cả hoa ở đây đều do tự tay người dân trồng. Đến Keukenhof  bạn không chỉ được ngắm nhìn những bông hoa xinh xắn mà còn có thể tham quan vườn bách thú, cối xay gió…

Những Vườn Hoa Đẹp Nhất Thế Giới

Vườn hoa mang đậm sắc thái tại Hà Lan

Tản bộ dọc theo công viên trên con đường dài 15km, bạn có thể khám phá những khu triển lãm lịch sử được đặt theo tên các vị hoàng gia Hà Lan và lâu đài cổ Keukenhof nằm gần đó. Đặc biệt vườn Keukenhof chỉ mở cửa từ 20/3 đến 17/5 hàng năm, thu hút hàng triệu khách du lịch.

Vườn hoa Mughal, Ấn Độ

Vườn hoa Mughal nằm trong khu vực dinh tổng thống Ấn Độ. Khu vườn được đánh giá là đẹp nhất thế giới có kiến ​​trúc độc đáo theo phong cách của triều đại Mughal. Ấn Độ còn là một quốc gia rộng lớn với một lịch sử lâu đời bởi thế mà vườn hoa Mughal là hình ảnh thu nhỏ của văn hóa và lịch sử của quốc gia. Nó đẹp và đậm chất Ấn Độ.

Những Vườn Hoa Đẹp Nhất Thế Giới

Khu vườn quý tộc tại Ấn Độ

Vườn có rộng tích diện đến 15 mẫu Anh với đủ loài cây hoa quý đặc biệt là vườn hoa hồng. Hàng năm vườn hoa nơi đây mở cửa cho du khách thăm quan và chiêm ngưỡng.

Vườn hoa của Monet, Pháp

Monet là một trong những họa sĩ nổi tiếng không chỉ ở nước Pháp mà trên toàn thế giới. Sinh thời ông rất yêu hoa và thiên nhiên nên ông đã gây dựng lên một khu vườn hoa rộng lớn tại ngôi làng Giverny cách thủ đô Paris 1 giờ lái xe. Khu vườn là một vườn thực vật thực thụ mà Monet dành cả cuộc đời mình chăm chút. Hiện nay khu vườn được Viện Hàn Lâm Mỹ thuật của Pháp tiếp quản và tôn tạo.

Những Vườn Hoa Đẹp Nhất Thế Giới

Khu vườn rất thơ mộng lại có cầu bắt qua ao như lạc vào xứ thần tiên

Một góc vườn ao đẹp và yên bình chốn làng quê. Khu vườn là một kiệt tác mà Monet đã hiện thực hóa bằng trí óc và công sức của mình.

Và phía trên, yeuhoatuoi đã gợi ý cho bạn đọc những vườn hoa đẹp nhất thế giới. Rất hi vọng rằng sau bài viết này, các bạn lại có thể bỏ túi cho mình những địa điểm du lịch thật đẹp và thơ mộng để có thể cùng tận hưởng với gia đình cũng như những người thân yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *