Cách Làm Son Môi Từ Cà Chua
Ý nghĩa các loài hoa

Cách Làm Son Môi Từ Cà Chua

Son môi có chưa chất chì gây hại cho sức khỏe và môi hiện đang là vấn đề n hức nhối cho chị em hiện nay. Vậy thì bạn nghĩ sao khi có thể tự làm son môi cho mình từ của quả nhỉ? Ngày hôm nay yeuhoatuoi xin bật mí cho các bạn cách làm son môi từ cà chua nhé!

Cách làm son môi từ cà chua

Son từ cà chua và thanh long đỏ

Chuẩn bị:

  • Cà chua chín đỏ: 1 quả (Cà chua có màu chín đỏ, sẽ giúp màu son nổi bật và đẹp hơn)
  • Quả thanh long đỏ: 1/2 quả
  • Phấn má hồng
  • Dầu ô liu: 1 thìa cà phê
  • Khuôn đựng son

Các bước làm son môi từ cà chua:

Bước 1: Đầu tiên, để thực hiện được cách làm son môi từ cà chua đơn giản tại nhàbạn cần sơ chế các nguyên liệu sau:
– Cà chua rửa sạch, nặn cho mềm rồi bóc bỏ lớp vỏ bên ngoài đi và thái múi cau.
– Thanh long thái nhỏ.
– Phấn má hồng bạn dùng thìa hoặc lưỡi dao nhỏ, cạo khoảng 1/3 thìa cà phê phấn má hồng. (Nhớ cào thành bột mịn để tránh tình trạng son bị vón cục nhé).

Bước 2: Bạn cho cà chua + thanh long vào bát con, rồi dùng thìa dầm nhuyễn. Sau đó cho hỗn hợp qua ray để lọc lấy hỗn hợp nước cốt cà chua và thanh long.

Bước 3: Tiếp đến, cho vào hỗn hợp cà chua + 1 thìa cà phê dầu ô liu + phấn má, rồi dùng thìa khuấy đều cho các hỗn hợp hòa quyện lại với nhau là được.

Cách Làm Son Môi Từ Cà Chua

Thành quả cuối cùng mỹ mãn!!!

Bước 4: Hoàn thành công thức cách làm son môi từ cà chua chuẩn nhất – Cuối cùng, trước khi hỗn hợp chưa keo lại, bạn cho hỗn hợp son cà chua vào khuôn làm son rồi để nguyên đến khi hỗn hợp đông lại là được. Lúc này bạn có thể lấy sản phẩm này ra và sử dụng ngay nhé.

Son từ cà chua và dầu dừa

Chuẩn bị:

  • 1 thìa mật ong rừng nguyên chất
  • 1 chén bơ làm từ dầu dừa
  • 5 muỗng dầu dừa
  • 1/2 chén nước ép cà chua
  • 1 lọ thủy tinh để đựng son

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho phần bơ và dầu dừa vào nồi đun lên, cho đến khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn

Bước 2: Tiếp tục cho phần nước ép cà chua vào tiếp trong nồi hỗn hợp, khuấy đều, sau đó ngưng đun, đem nồi xuống khỏi bếp để nguội.

Bước 3: Đợi hỗn hợp nguội rồi đổ vào lọ đựng để sử dụng

Cách Làm Son Môi Từ Cà Chua

Thành quả cuối cùng của hỗn hợp cà chua và dầu dừa!

Hướng dẫn sử dụng: Thường xuyên thoa loại son này lên môi để tránh khô, nứt môi, ngoài ra cũng giúp làm cho môi mềm mại, căng mọng.

Trong cà chua có chứa nhiều hàm lượng khoáng chất thiết yếu vì vậy các bạn có thể thoải mái sử dụng và nuốt son từ cà chua mà không lo gây hại cho cơ thể. Ngoài ra, cà chua chứa lượng  vitamin A, AC, Lycopene là chất tái tạo da, làm trắng da và chất chống oxy hóa vì vậy làm son từ cà chua không những bạn  có 1 màu son tự nhiên mà kiên trì sử dụng bạn sẽ có đôi môi sáng hồng giảm thâm  và căng bóng tự nhiên.

Và phía trên, yeuhoatuoi đã bật mí cho bạn đọc 2 cách làm son môi từ cà chua vừa đẹp và tốt cho sức khỏe. Rất hi vọng các bạn gái sau khi đọc bài viết này sẽ liền làm cho mình một thỏi son đỏ quyến rũ nhưng lại hết sức tiết kiệm mà lại đảm bảo được độ mềm của môi!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *