Những Cánh Đồng Hoa Đẹp Ở Đà Lạt
Ý nghĩa các loài hoa

Những Cánh Đồng Hoa Đẹp Ở Đà Lạt

Những vườn hoa ở Đà Lạt chưa bao giờ hết hot để người người khám phá cả, có đi bao nhiêu lần đi nữa cũng không đủ để ngắm được hết cái đẹp của ngàn hoa Đà Lạt. Đã vậy còn cộng thêm với thời tiết se lạnh dễ chịu thì những cánh đồng hoa sẽ là nơi hẹn hò ý tưởng cho các cặp đôi. Hôm nay yeuhoatuoi sẽ giới thiệu cho tất cả các bạn về những cánh đồng hoa đẹp ở Đà Lạt!

Những cánh đồng hoa đẹp ở Đà Lạt

Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu nhanh chóng trở thành điểm đến tuyệt vời của thành phố hoa. Với không khí mát lạnh ở nơi đây bạn đi đâu cũng thấy hoa đua nở. Cẩm tú cầu chính là một trong những loài hoa tiêu biểu và đặc sắc nhất của Đà Lạt, bởi vì rất hiếm nơi ở Việt Nam có thể trồng được loài hoa này, nhưng bạn có thể bắt gặp được Cẩm Tú Cầu ở bất cứ ngóc ngách nào của Đà Lạt.

Những Cánh Đồng Hoa Đẹp Ở Đà Lạt

Cánh đồng tú cầu nhẹ nhàng, tinh tế

Địa điểm: Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt tọa lạc tại huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang. Hoặc cánh đồng hoa Trại Mát tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, Đà Lạt

Cánh đồng hoa hướng dương

Cánh đồng hoa hướng dương đâu chỉ có ở Nghệ An thôi đâu, tại Đà Lạt còn đẹp hơn rất nhiều nữa đó. Từ phía cổng đi vào bạn sẽ nhìn được bao quát toàn cảnh, xa xa là những ngọn đồi xanh đất đỏ, cũng với những ngôi nhà mái ngói khung cảnh cứ ngỡ như đang ở một vùng ngoại ô bên Bắc Âu vậy.

Những Cánh Đồng Hoa Đẹp Ở Đà Lạt

Cánh đồng hướng dương rực rỡ

Địa điểm: Từ trung tâm Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung dọc 2 bên dường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ, nếu tiếp tục di chuyển khoảng 5km tới quán cà phê Mê Linh, đối diện với quán Cafe Mê Linh là nơi cánh đồng hướng dương lớn nhất, nếu bạn di chuyển thêm khoảng 100m thì bạn sẽ thấy cánh đồng hoa thứ 2 bên tay trái.

Đồi cỏ hồng

Bên cạnh các cánh đồng hoa Đà Lạt nổi tiếng thì đồi cỏ hồng cũng được xem là một khung cảnh cực kì đẹp mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách này. Tại Đà Lạt có 3 nơi để bạn có thể ngắm được đồi cỏ hồng chính là:

Những Cánh Đồng Hoa Đẹp Ở Đà Lạt

Đồi cỏ hồng thơ mộng

Địa điểm: đường vào khu Đường hầm Đất Sét, ngã ba Trại Mái và gần hồ Suối Vàng. Theo như kinh nghiệm của nhiều người thì đồi cỏ hồng ở gần Suối Vàng là đẹp nhất đó.

Cánh đồng hoa cải trắng

Nếu như không có cơ hội đến Mộc Châu để thưởng thức hoa cải trắng thì ngay tại Đà Lạt cũng có một cánh đồng hoa cải trắng muốt đang chờ bạn đến khám phá đó. Vì được trồng với mục đích là lấy trái nên tại đây không có mùa nở nhất định đâu nhé, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì cánh đồng hoa Đà Lạt này nở vào quanh năm đó

Những Cánh Đồng Hoa Đẹp Ở Đà Lạt

Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi

Địa điểm: xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Đà Lạt

Cánh đồng hoa lavender

Hoa oải hương Lavender là một trong những loài hoa phổ biến, được yêu thích nhưng khó trồng. Vườn hoa Vạn Thành ở Đà Lạt đã nhân giống và trồng hoa oải hương thành công, khiến một góc Đà Lạt trở nên tím biếc mỗi mùa hoa nở.

Những Cánh Đồng Hoa Đẹp Ở Đà Lạt

Cánh đồng lavender đầy lãng mạn

Địa điểm: Vườn hoa Vạn Thành hoặc Trại Mát

Và phía trên, yeuhoatuoi đã giới thiệu cho bạn những cánh đồng hoa đẹp ở Đà Lạt. Rất hi vọng rằng bài viết này có thể giúp các bạn tìm được địa điểm cánh đồng hoa đẹp và thích hợp để cùng gia đình cũng như bạn bè, người yêu tận hưởng những ngày nghỉ thật thú vị!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *